Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2019

Sơn lót chống rỉ epoxy Jotun hai thành phần Penguard Primer


Xin chào Quý khách hàng gần xa!
Quý khách đang cần tìm loại sơn của Jotun để chống rỉ cho sắt thép trong môi trường ăn mòn : tàu biển, hóa chất, bồn chứa ?

Sơn lót chống rỉ epoxy của Jotun có những sản phẩm chống rỉ thông dụng nào ?

Sơn lót chống rỉ epoxy của Jotun chuyên dùng cho sắt thép có một số sản phẩm thông dụng như : Penguard Primer, Penguard HB, Penguard Express, Barrier 77, Barrier 80, Resist 78, Resist 86, ….. còn rất nhiều
Penguard Primer khô theo cơ chế đóng rắn hóa học. Đóng rắn hóa học là sơn hai thành phần của sơn phải tiếp xúc với nhau mới xảy ra phản ứng hóa học. Sơn epoxy phải được khuấy trộn kỹ và đúng tỷ lệ.
sơn lót chống rỉ epoxy

Sơn lót chống rỉ epoxy có những ưu điểm như : chịu được hóa chất tốt, chịu được dung môi tốt, khả năng bám dính tốt, độ thẩm thấu hơi nước thấp, lực cố kết nội tại cao.
Sơn Penguard Primer có bao bì 5L và 20L. Quý khách cần mua tối thiểu là 5L, loại sơn này chuyên cho sơn cho sắt thép và các bề mặt kẽm, nhôm, inox…Sơn này được dùng làm sơn lót chống rỉ trong hệ sơn chống ăn mòn cho kết cấu thép.
Em là Quỳnh, nhân viên nhiều kinh nghiệm bán sơn Công nghiệp Epoxy 6 năm, đặc biệt Công ty Em luôn là đại lý trong top đầu về phân phối sơn Công nghiệp Jotun , hàng luôn luôn có sẵn và giá tốt
Thông tin liên hệ mua hàng hoặc tư vấn
Công ty TNHH Ong Thợ
địa chỉ : 46 Phạm Văn Chiêu, F8, Gò Vấp
SDT _Zalo_Viber: 0914. 459 .379 – 0917 038 979 ( Ms Quỳnh )
Facebook : Sơn Ong Thợ
Email : sonchatluongcao99@gmail.com
SƠN ONG THỢ – BÁN HÀNG BẰNG CẢ TRÁI TIM
sơn lót chống rỉ epoxy

sơn lót chống rỉ epoxy jotun

Bạn có thích bài viết này...?

Nhận tin miễn phí hằng ngày!

Follow us!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

DMCA.com Protection Status